Thương Hiệu Ngày Nay > KINH TẾ > Doanh nghiệp > VitaDairy với Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” tiếp tục được vinh danh tại Wechoice Awards 2020

VitaDairy với Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” tiếp tục được vinh danh tại Wechoice Awards 2020

Mới đây, Chiến dịch “Bảo vệ Bác sĩ 24h” của Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam (VitaDairy), tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại Wechoice Awards 2020.

Do có những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa được thông điệp mang ý nghĩa nhân văn trong động đồng “Bảo vệ y bác sĩ- Để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, Chiến dịch “Bảo vệ Bác sĩ 24h” đã được đông đảo cộng đồng tín nhiệm đề cử, được hội đồng thẩm định của WeChoice Award đánh giá cao và bình chọn. Và một lần nữa, VitaDairy cùng Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của mình lại được xướng tên trong hạng mục “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”.

Trước đó, ngày 19/1/2021 tại TP.HCM, Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của VitaDairy cũng được vinh danh ở hạng mục “Doanh Nghiệp tiên phong vì cộng đồng”.

hinh 1

69251

VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”.

Với những đóng góp thiết thực trong việc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ Y tế tuyến đầu và hỗ trợ kịp thời cho Bộ Y Tế trong công tác phòng chống dịch, với tổng giá trị lên tới hơn 9,5 tỉ đồng.

Năm 2020, là một năm đầy kịch tính, sự hồi hộp, lo âu, căng thẳng không phải như của các cầu thủ trước trận bóng chung kết một giải đấu lớn, hay của các sĩ tử trước kỳ thi quyết định ngã rẽ của cuộc đời. Bởi vì, dù là bóng đá hay thi cử, thua trận này ta vẫn còn rất nhiều cơ hội để làm lại, để được chiến thắng. Còn với trận đấu sống còn cùng con virus bé nhỏ này, nếu thua trận, giá phải trả là sinh mạng của rất nhiều người, là kinh tế và tương lai của đất nước. Nhưng chính việc tất cả cùng sống trong nỗi hồi hộp âu lo chung như thế, cái “tôi” có cơ hội đồng hóa tự nhiên trong cái “chúng ta” để cùng hướng về một phía. Một lời hiệu triệu đúng lúc, đúng cảm xúc chung, ngay lập tức được cả triệu triệu trái tim hồi đáp. Và thông điệp “bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” trong chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” do VitaDairy phát động là một lời hiệu triệu như thế.

hinh 3

Chiến dịch với lời kêu gọi ý nghĩa, chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,… cho những “chiến sĩ áo trắng”.

hinh 4

GS.TS Nguyễn Thanh Long – Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ lần 2 (ngày 7/8) do Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong Chiến dịch “Bảo Vệ Bác Sĩ 24h”.

Mặc dù một vài nước trên thế giới đã tìm ra vaccine, nhưng cuộc chiến với Covid vẫn còn trường kỳ, việc tái lập trật tự xã hội và nếp sống cũ trên phạm vi toàn cầu còn phải kéo dài vài năm nữa. Chính vì vậy, ngoài sự trợ giúp của khoa học, chúng ta vẫn cần nỗ lực củng cố tinh thần để vượt qua cơn khủng hoảng, sự chung tay của doanh nghiệp cùng chính phủ bảo an phòng tuyến y tế, duy trì kinh tế, ổn định đời sống toàn dân là những việc làm thiết thực và vô cùng đáng quý, việc làm của VitaDairy đã thể hiện rất tốt vai trò của mình với xã hội trong bối cảnh khốc liệt này.

Giống như một thanh âm kỳ diệu, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h” của VitaDairy không chỉ tiên phong kêu gọi cộng đồng bảo vệ chính mình, bảo vệ y bác sĩ mà còn kết nối triệu trái tim những con người trên mảnh đất hình chữ S, cùng nhau dùng tiếng nói chân thành của bản thân để lan tỏa sức mạnh đoàn kết lòng nhân ái và sự tử tế.

Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc VitaDairy Việt Nam chia sẻ: “Cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ và có chung tiếng nói với VitaDairy trong việc lan tỏa thông điệp bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta. Tôi nghĩ rằng, nhiều hành động nhỏ có thể tạo nên những sự thay đổi rất lớn, được vinh danh là doanh nghiệp/Đơn vị tiên phong vì cộng đồng  nguồn động lực to lớn để VitaDairy tiếp tục mang đến cho cộng đồng nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn trong thời gian tới.”.

“WeChoice Awards” là giải thưởng thường niên có ý nghĩa nhân văn lớn, nhằm tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới “Diệu kỳ Việt Nam”.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005, bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.

T.Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *