Chuyển tới nội dung

VitaDairy, Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Mới đây, Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương đã công bố VitaDairy Việt Nam là Công ty Sữa duy nhất tại Việt Nam, được bình chọn là Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 (AISA PACIFIC OUTSTANDING BRAND 2021).

Theo đó, VitaDairy đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021 tại lễ công bố diễn ra tại TP.HCM. Chương trình do Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh.

Hình 1

Đại diện VitaDairy tại Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021.

Để đạt được là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021, VitaDairy đã nỗ lực trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam cũng như trên toàn cầu, công ty đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, điều này cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Được biết trước đó, trong báo cáo của Buzzmetrics – đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận đã nêu, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm ColosBaby của VitaDairy cũng đã trở thành thương hiệu số 1 Sữa Công Thức Bổ Sung Sữa Non được mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020.

Hình 2

ColosBaby của VitaDairy là số 1 sữa công thức bổ sung sữa non.

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là  đối tác độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của VitaDairy đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch. Cùng Bộ Y tế thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch trên các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.

Hình 3

VitaDairy là doanh nghiệp khai phá và dẫn đầu phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam.

Năm 2021, VitaDairy còn “Đầu tư lớn” khi công bố đã chi hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) – Hòn đảo trong lành nhất thế giới, chính thức ra mắt sản phẩm Sữa Non Tươi đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

Hiện nay, VitaDairy có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bên cạnh đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn có các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những đóng góp cho xã hội trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch kêu gọi tinh thần Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h với thông điệp đã tạo nên hiệu ứng cảm xúc cực đại cho cộng đồng “Bảo vệ Y Bác sĩ để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng và đồng lòng của cộng đồng ủng hộ tinh thần, còn VitaDairy ủng hộ vật chất để mua vật tư y tế bảo vệ các y bác sỹ lên tới gần 10 tỉ đồng.

Do có nhiều đóng góp ý nghĩa, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.

T.Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved