Thương Hiệu Ngày Nay > KINH TẾ > Doanh nghiệp > Vitadairy sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tại đảo Tasmania – Australia trong lành nhất thế giới

Vitadairy sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tại đảo Tasmania – Australia trong lành nhất thế giới

Mới đây, Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam đã công bố sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tại Tasmania (Australia), hòn đảo sạch nhất thế giới (theo nghiên cứu của Đại học Colorado), nhằm mang đến sản phẩm sữa chất lượng cao cho Người tiêu dùng.

Đảo Tasmania lớn thứ 26 trên thế giới, nằm cách 240km về phía cực Nam của Australia, đảo có lợi thế vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu ôn hòa mát mẻ bốn mùa riêng biệt nên hệ thực vật và điều kiện sinh thái tốt, điều kiện sống tốt nhất cho động thực vật.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Colorado (Mỹ), Tasmania là một trong những khu vực hiếm hoi của thế giới thoát khỏi được những ảnh hưởng từ các hoạt động của con người. Tại đây, các tầng mây thấp hoàn toàn không chứa các sol khí (aerosol) – tác nhân gây ô nhiễm sinh ra từ hoạt động sản xuất như đốt nhiên liệu hóa thạch, dùng thuốc trừ sâu… Các kết quả đánh giá chất lượng không khí của IQAir đã cho thấy ô nhiễm không khí gần như bằng 0, chỉ số chất lượng môi trường luôn ở mức 5 – 8.

Hòn đảo này, được mệnh danh là trái tim của hành tinh, nên trang trại bò được thừa hưởng nền thổ nhưỡng màu mỡ nhất thế giới, với đồng cỏ xanh mướt trải dài vô tận, nguồn thức ăn dồi dào, nguồn nước trong lành và tinh khiết, bò được chăn thả tự nhiên với mật độ chỉ 2 con/ha. Nhờ thế, đàn bò được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vì điều kiện sống lý tưởng, không áp lực và nguồn thức ăn đầy dinh dưỡng.

Hình 01 TCBC

Tasmania được mệnh danh là trái tim của hành tinh.

Bên cạnh việc sở hữu đàn bò đạt các chỉ số chuẩn quốc tế về bò sữa, trang trại VitaDairy còn đảm bảo cho bò có môi trường sống thoải mái nhất, không áp lực, được nuôi theo hình thức chăn thả tự nhiên. Theo các chuyên gia, đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho sản lượng và chất lượng sữa luôn đạt các chỉ số tốt nhất, những dòng sữa giàu dinh dưỡng và giữ được hương vị thơm mát, nguyên bản từ tự nhiên.

Cũng cùng con giống, nhưng sữa được cung cấp từ đàn bò gặm cỏ tự do trên những cánh đồng mênh mông như Tasmania cho chất lượng tốt hơn so với “chị em” của chúng tại những trang trại chăn nuôi công nghiệp khác. Đây là lý do VitaDairy chọn Tasmania làm nơi phát triển trang trại chăn nuôi đàn bò của mình.

Cùng với việc đầu tư trang trại quy mô tại Tasmania, VitaDairy đặc biệt chú trọng vào việc phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24h, nhằm đảm bảo mang những giọt sữa non tươi quý giá đầu tiên về Việt Nam. Đây là bước tiến đánh dấu sự phát triển mới của VitaDairy sang thị trường sữa nước, sau khi đã khẳng định vị thế của mình là thương hiệu lớn thứ 2 trong ngành sữa bột tại Việt Nam, cũng như ngày càng củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu của VitaDairy trong những sáng tạo, ứng dụng nhóm sữa non vào sữa công thức và nay thêm sữa tươi.

Hình 02 TCBC

Đàn bò VitaDairy được chăn thả tự nhiên.

Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc VitaDairy chia sẻ: “Với quan điểm sạch là phải sạch từ không khí, đất, nước, những giọt sữa tinh khiết nhất phải đến từ vùng đất tinh khiết nhất, chúng tôi đã đầu tư sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania của nước Úc. Đồng thời phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24h. Chúng tôi xin trân ái dành cung cấp những sản phẩm sữa tươi non đầu tiên từ trang trại tại Tasmania của VitaDairy Australia đến người tiêu dùng Việt Nam”.

Hình 03 TCBC

Sữa non tươi VitaDairy (Colos Fresh Milk).

Với bước phát triển đột phá này, đã chứng minh tầm nhìn, tâm huyết và tầm vóc của một doanh nghiệp lớn trong việc phát triển, cung cấp sản phẩm sữa non tươi đầu tiên từ bò trong 24h đầu mang về Việt Nam, cũng như đánh dấu bước tiến mới của VitaDairy tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực sữa nước.

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.  

Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h đầu tiên vào trong sữa bột công thức, để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội cho người sử dụng.

T.Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *