Thương Hiệu Ngày Nay > THỊ TRƯỜNG > Chuyển động thị trường > VitaDairy dẫn đầu ngành sữa bột trẻ em tại triển lãm sữa quốc tế

VitaDairy dẫn đầu ngành sữa bột trẻ em tại triển lãm sữa quốc tế

Tại Triển lãm quốc tế ngành sữa diễn ra Hà Nội từ ngày 31/5 4/6/2022, Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng về các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, được ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.

VitaDairy là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam và Số 1 sữa non toàn cầu, đã nổi bật giữa hơn 200 thương hiệu sữa tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 3 tại Việt Nam, VitaDairy thu hút người tiêu dùng và nhiều đối tác trong và ngoài nước bằng những dòng sản phẩm nổi bật – Ứng dụng sữa non trong các sản phẩm dinh dưỡng với hiệu quả tăng cường miễn dịch, tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não…

1

VitaDairy tham gia Triển lãm Quốc tế Ngành Sữa và Sản phẩm Sữa tại Hà Nội.

Ông Văn Thành Tâm, Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc, Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết: “Là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam. VitaDairy chúng tôi kỳ vọng mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước có nền tảng miễn dịch tốt nhất để phát triển toàn diện bằng cách chia sẻ những thành tựu khoa học – ứng dụng sữa non ColosIgG 24h , nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, giúp tăng cường miễn dịch trong các sản phẩm dinh dưỡng trong triển lãm lần này”.

Ông Văn Thành Tâm - 2

Ông Văn Thành Tâm, Giám đốc Kinh doanh Toàn Quốc VitaDairy.

Với mục tiêu mang lại hệ miễn dịch khỏe cho thế hệ tương lai của đất nước, cũng như mang những tinh túy từ thế giới đến với Việt Nam, VitaDairy đã thành công trong thương vụ hàng trăm triệu USD năm 2019, để độc quyền nguồn nguyên liệu Sữa non ColosIgG 24h cùng tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu, công ty đã tiên phong ứng dụng sữa non 24h vào sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là lợi thế hàng đầu giúp VitaDairy nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ người tiêu dùng, từ đó tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ.

“Như bạn đã biết sữa non của bò 24h đầu là rất hiếm và rất tốt vì mỗi năm bò mẹ chỉ sinh 1 lần và chỉ thu được khoảng 6 – 8 lít sữa non 24h. Khi lựa chọn đối tác tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, VitaDairy nổi bật rõ là một nhà sản xuất rất Tận Tâm và Tử tế, họ cho chúng tôi thấy được các sản phẩm dinh dưỡng của họ không phải chỉ mang tới lợi ích cho người sử dụng mà còn mang tới hiệu quả cho cả một thế hệ trẻ em tương lai của đất nước Việt Nam. VitaDairy cho chúng tôi thấy được tầm nhìn, chiến lược dài hạn cũng như những giải pháp tăng cường miễn dịch cho người dân Việt Nam”, ông Jeff Vandel, Đại diện Tập đoàn Pantheryx, Mỹ chia sẻ.

Ông Jeff Vandel - 3

Ông Jeff Vandel – Đại diện Tập đoàn Pantheryx – Đối tác cung cấp độc quyền Nguyên liệu Sữa non ColosIgG 24h đến thăm gian hàng.

Theo bảng xếp hạng về Thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống) mới được Nielsen IQ 2021 công bố đã cho thấy, VitaDairy hiện chiếm 8,1% giữ vị trí một trong 3 Công ty sữa bột Trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk, các sản phẩm của VitaDairy được khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn làm sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đặc biệt, đối với người lớn tuổi, VitaDairy đã ghi dấu ấn bằng sản phẩm sữa đặc trị về Tim mạch, Gan, thận và Tiểu đường được dày công nghiên cứu từ sự thấu hiểu, nhu cầu và thể trạng của những bệnh nhân suy kiệt do thiếu sức khỏe, giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe,  đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Không chỉ thành công trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm cho người lớn, VitaDairy cũng đang nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby, là dòng sản phẩm tiên phong và hiện đang dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, được bổ sung sữa non ColosIgG 24h và được chứng nhận lâm sàng, rất nhiều bà mẹ tâm đắc lựa chọn và lan tỏa bởi hiệu quả vô địch miễn dịch.

Cuối năm 2021, VitaDairy cũng ra mắt sản phẩm Colos Gain, ngoài lợi ích tăng cân vượt trội còn được bổ sung thêm sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch – phần mà vitaDairy hiện đang tiên phong và dẫn đầu thị trường, sản phẩm từ đó giúp tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Sản phẩm này, giúp VitaDairy trở thành người làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

Tại triển lãm lần này, VitaDairy còn mang những dòng sản phẩm thuộc các nhóm đến giới thiệu tới khách hàng như: Nhóm Miễn dịch: các sản phẩm ColosBaby, Colos Opti, Colos Gain; Nhóm tăng cân: các sản phẩm Oggi, Calokid; Nhóm đặc trị : CaloSure, Forhepta, Nepro.

4

Các Doanh nghiệp cung ứng nguyên liệu ngành sữa tìm hiểu sản phẩm của VitaDairy.

5

VitaDairy tham gia triển lãm với nhiều sản phẩm trẻ em và người lớn.

6

Khách hàng đến tham gia trải nghiệm và mua sắm tại gian hàng.

7

ColosBaby sản phẩm ứng dụng Sữa non ColosIgG 24h được nhiều mẹ tin dùng.

8

Sản phẩm mới Colos Opti của VitaDairy được nhiều khách hàng quan tâm.

9

Các sản phẩm ứng dụng Sữa non ColosIgG 24h của VitaDairy giúp tăng cường miễn dịch thu hút sự quan tâm của khách hàng.

 T.Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *