Thương Hiệu Ngày Nay > THỊ TRƯỜNG > Chuyển động thị trường > Thị trường tivi nhộn nhịp mùa World Cup 2022

Thị trường tivi nhộn nhịp mùa World Cup 2022

Nhằm phục vụ nhu cầu xem World Cup của người dân, các thương hiệu đua nhau giảm giá mặt hàng tivi màn hình lớn với mức giảm tới hơn 50%. Kèm theo đó là nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn, tặng thêm thời gian bảo hành hay đổi tivi to hơn…

Theo đại diện Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, trước thềm World Cup lượng tivi bán ra tăng khoảng 15%-17% so với cùng kỳ tháng trước. Xu hướng thị trường cho thấy khách hàng muốn sở hữu tivi lớn hơn, rõ nét hơn để xem bóng đá tăng. Tính đến thời điểm này sức tiêu thụ của nhóm hàng tivi tăng 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Tại siêu thị điện máy Thiên Hòa có chương trình đổi tivi to xem World Cup, trợ giá lên đến 21 triệu đồng, mua ti vi to tặng kèm loa… Theo đó các dòng tivi 55 inch, 65 inch, 75 inch, 98 inch trở lên bán chạy. Mức giá được khách hàng lựa chọn mua nhiều nhất 18-44 triệu đồng.

vnp_tivi

Thị trường tivi nhộn nhịp mùa World Cup 2022.

Tại siêu thị Nguyễn Kim cũng có chương trình đổi tivi to reo hò cùng bóng đá cực đỉnh, tặng áo thi đấu chính thức World Cup, đổi tivi cũ lấy siêu phẩm-thu giá cao bao hàng bất tận…

Còn với CellphoneS, những ngày gần đây ghi nhận doanh số tivi tăng 50-70% so với đầu tháng 11. Các sản phẩm bán chạy chủ yếu là dòng sản phẩm kích thước 55 inch hoặc lớn hơn của Xiaomi và Samsung.

Ngoài tivi màn hình lớn, mặt hàng máy chiếu được các quán cà phê, nhà hàng, quán ăn chọn mua hoặc thuê khá nhiều để phục vụ khách hàng. Các loại máy chiếu giá rẻ từ 3-6 triệu đồng đang được nhiều người tìm mua. Có loại máy chiếu giá chỉ 900.000 đồng. Hầu hết các loại máy chiếu này đều có xuất xứ từ Trung Quốc.

Tuấn Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *