Chuyển tới nội dung

Sơn Toa Việt Nam: 25 năm phát triển và đồng hành cùng người Việt

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1990 thông qua con đường xuất khẩu, 5 năm sau, Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam – thành viên của tập đoàn Toa Thái đã được thành lập (1995), với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, cung cấp cho thị trường xây dựng Việt Nam.

Trong suốt 25 năm qua, công ty đã thiết lập được những dấu mốc quan trọng không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn đóng góp vào cho công cuộc phát triển bền vững, nhằm xây dựng một xã hội Việt Nam tốt đẹp.

Chất lượng sản phẩm cùng công nghệ hiện đại

Một trong những sản phẩm nổi bật của Sơn Toa được tin dùng phải kể đến sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield với công nghệ Ti-pureTM – công nghệ xử lý 3 lớp từ các hạt Titanium giúp màng sơn cứng chắc, bảo vệ gấp 3 lần; công nghệ Tự làm sạch giúp bụi bẩn trôi đi dễ dàng khi trời mưa xuống giúp bảo vệ bề mặt tường ngoại thất bền bỉ lên đến 15 năm. Cùng phân khúc này, sản phẩm sơn nước nội thất SuperShield DuraClean A+ với công nghệ tân tiến Air Detoxify giúp chuyển hóa phoóc – môn độc hại trong không khí thành hơi nước và khả năng kháng khuẩn tối đa mang đến cho bạn một không gian sống an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, bộ đôi sơn nước nội thất cao cấp Toa NanoClean và sơn nước ngoại thất cao cấp Toa NanoShield với chức năng kháng khuẩn, thích hợp cho những công trình đòi hỏi cao về tính an toàn và thẩm mỹ nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại như: Teflon; Hybrid Nano… Đối với phân khúc sơn nước trung cấp và kinh tế, các sản phẩm của sơn Toa được tin dùng bởi đội ngũ thầu thợ, kiến trúc sư như: Toa 4 Seasons, Supertech Pro…

Dòng sản phẩm sơn siêu cao cấp và cao cấp từ Sơn Toa được tin tưởng bởi đông đảo các Kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng.

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến và phát triển những sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao, bền vững và giá cả hợp lý, Sơn Toa còn hướng đến sự phát triển bền vững, đặc biệt là trong điều kiện thế giới đang đứng trước các nguy cơ ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu. Các dòng sản phẩm sơn nước nội và ngoại thất của công ty, đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ nguồn vật liệu đầu vào đến quy trình sản xuất. Nhờ vậy, tháng 8/2019, Sơn Toa được Hội đồng Môi trường Singapore trao chứng nhận xanh Green Label – sơn an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường (không chứa chì và thuỷ ngân; hàm lượng chất hữu cơ bay hơi độc hại thấp; an toàn cho sức khoẻ người dùng). Ngoài ra, công ty còn cung cấp sản phẩm tấm thạch cao Toa – loại vật liệu được xem là “thân thiện” hàng đầu, giúp góp phần tiết kiệm tài nguyên, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm phát thải khí nhà kính, là nguyên nhân gây biến đổi khí hậu.

Hệ thống các sản phẩm đạt chứng nhận Green Label từ Sơn Toa Việt Nam.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng, các sản phẩm của công ty được đội ngũ Kiến trúc sư, nhà thầu trên toàn quốc tin tưởng; góp phần tô điểm cho các công trình từ nhà dân dụng đến các công trình lớn như: Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà máy, công trình giải trí và công trình tôn giáo.

Đại Nam Văn Hiến – một trong những công trình sử dụng Sơn Toa Việt Nam tại khu vực phía Nam.

Luôn quan tâm đến cộng đồng

Ý thức được tầm quan trọng của doanh nghiệp trong cộng đồng, Sơn Toa luôn xem việc đóng góp cho xã hội Việt Nam là trách nhiệm to lớn của doanh nghiệp, để hướng tới một xã hội Việt Nam tốt đẹp. Từ năm 2015 đến nay, “Sơn hạnh phúc – vẽ yêu thương” là hoạt động thường niên của Sơn Toa phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp để sơn sửa lại trường học, bệnh viện, nhà tình thương, … giúp các em nhỏ và người già có một môi trường an dưỡng, học tập an toàn và khang trang hơn.

Bên cạnh là chương trình Xuân Yêu Thương phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP HCM từ năm 2015, mang lại niềm vui và tiếng cười cho các bệnh nhi ung thư tại Khoa Ung bướu của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Ông Ngian King Ling trao bảng tài trợ cho đại diện Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh Covid – 19 diễn biến nghiêm trọng, CB – CNV của công ty đã tiến hành quyên góp để chung tay cùng chương trình “Siêu thị hạnh phúc” (Siêu thị 0 đồng), cũng như phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP HCM phát suất ăn miễn phí cho người nghèo, người vô gia cư trên địa bàn TP. HCM.

Với những đóng góp trên, Sơn Toa không những được thị trường Việt Nam mà cả thị trường khu vực và quốc tế công nhận là: Doanh nghiệp phát triển bền vững; Super Brands 2014; Top 10 Thương Hiệu Mạnh & Phát Triển Bền Vững ASEAN 2015; Chỉ Số Tín Nhiệm Doanh Nghiệp – Trusted Brands 2016; Top 10 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2019”; Top 10 “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương” 2020…

Thông qua dấu mốc 25 năm xây dựng và phát triển, Sơn Toa Việt Nam tự hào không chỉ dừng lại ở đó, mà sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn trong công cuộc cải tiến sản phẩm phục vụ khách hàng và phát triển vì một tương lai Việt Nam tốt đẹp.

Lan Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved