Chuyển tới nội dung

Ra mắt trang các thương hiệu Đan Mạch trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam

Mới đây, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và Lazada Việt Nam, đã ký kết Biên bản Ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền, nhằm đem các thương hiệu sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam.

Lễ ký kết diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam, đại diện UBND TP.HCM, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, các doanh nghiệp Đan Mạch và nhà phân phối cho các thương hiệu Đan Mạch.

Photo 3

Photo 1

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và Lazada Việt Nam ký kết Biên bản Ghi nhớ, để ra mắt Trang Các Thương hiệu Đan Mạch đầu tiên tại Việt nam trên nền tảng thương mại điện tử.

Với việc ký kết này, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của Đan Mạch như: Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads,…

Tại lễ ký kết, ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam đã phát biểu: “Người Đan Mạch chúng tôi tự hào là một trong những dân tộc hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi cũng có niềm tự hào tương tự về các sản phẩm và thương hiệu đến từ đất nước mình. Sản phẩm của chúng tôi nổi danh toàn cầu về chất lượng tốt và thân thiện với môi trường,  thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng. Hôm nay, tôi rất vui mừng khi ký kết Biên Bản Ghi Nhớ này với Lazada để ra mắt Trang Các Thương hiệu Đan Mạch đầu tiên tại Việt nam trên nền tảng thương mại điện tử của họ. Việc hợp tác này không nhằm quảng bá cho bất kỳ một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể nào mà hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam, cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến.”

Ảnh 4 - Ông Đại sứ Đan Mạch

Ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam.

Một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không có sự đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vì vậy, trang các thương hiệu Đan Mạch trực truyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch, từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.

Ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam cũng chia sẻ: “Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm Đan Mạch chính hãng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada – cũng như hỗ trợ các thương hiệu Đan Mạch được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Qua chiến dịch ngày 11.11 gần đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của  khách hàng mong muốn có được một nền tảng thương mại điện tử uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng.”

Ảnh 5 - Ông Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam

Ông Ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam.

Bên cạnh lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ, là chiến dịch với chủ đềSống hạnh phúc như người Đan Mạch” diễn ra trong một tuần từ ngày 19 – 24/11/2020 tại Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống. Hiện tại, đang có 7 thương hiệu Đan Mạch tham gia Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada, người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Đan Mạch chính hãng với mức giảm lên đến 50%, các mã giảm giá từ Lazada và các đối tác, cùng hàng ngàn phần quà độc quyền, cũng như mã miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đặc biệt, trong ngày 19/11/2020, khách hàng có thể tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên ứng dụng và các trang mạng xã hội của Lazada như chương trình livestream độc quyền và các trò chơi tương tác nhận quà.

Từ tháng 8/2020, Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu có hiệu lực, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang Các Thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phầm, mở rộng dịch vụ của mình đến cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam. Đây cũng là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada, khiến cho mối quan hệ đối tác giữa Đại sứ quán Đan Mạch và Lazada trở nên đặc biệt hơn, cũng như mang niềm hy vọng của cả hai bên về các bước tiến hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Bang & Olufsen: là một thương hiệu âm thanh cao cấp được Peter Bang và Svend Olufsen thành lập vào năm 1925 tại Struer, Đan Mạch. Sự tận tâm và tầm nhìn của những người sáng lập này chính là nền tảng cho sự phát triển của B&O. Đặc trưng của các sản phẩm Bang & Olufsen là sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh tuyệt hảo, thiết kế vượt thời gian và tay nghề thủ công tuyệt vời. Các sản phẩm âm thanh tiên tiến và sáng tạo của công ty được bán trên toàn thế giới tại các cửa hàng Bang & Olufsen, trên bang-olufsen.com và một số nhà bán lẻ khác. Công ty có hơn 700 nhân viên và hoạt động tại hơn 70 thị trường, sản phẩm Bang & Olufsen được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn.

Danisa Butter Cookie: nhập khẩu 100%, là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất bằng từ những nguyên liệu chất lượng nhất và sử dụng công thức Đan Mạch chính thống. Danisa hiện đang phân phối sản phẩm đến hơn 90 quốc gia để mang đến những điều tốt đẹp, giá trị tốt hơn và thực phẩm lành mạnh cho hàng triệu người trên thế giới.

JYSK: là một chuỗi bán lẻ quốc tế đến từ Đan Mạch, chuyên cung cấp các giải pháp Trang trí Nội thất theo phong cách Bắc Âu, tập trung vào các sản phẩm an toàn, tiện dụng, tối giản và giá cả phải chăng. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm đơn giản, hiện đại và tiện dụng cho người tiêu dùng, JYSK còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại các cửa hàng JYSK. Hiện nay, Tập đoàn JYSK có hơn 2.500 cửa hàng tại 50 quốc gia trên toàn thế giới.

LEGO: Được thành lập năm 1932 bởi một người Đan Mạch, Ole Kirk Kristiansen dựa trên viên gạch LEGO mà ngày nay đã trở thành một biểu tượng, đây là một trong những nhà sản xuất vật liệu đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Tên và ý tưởng của ‘LEGO’ là viết tắt của hai từ tiếng Đan Mạch “leg godt”, có nghĩa là “chơi vui”. Với việc tạo nên thế giới đồ chơi cho thế hệ tương lai, những viên gạch đầy màu sắc được mọi trẻ em, người lớn và cả người già yêu thích. Những điều thú vị để cùng khám phá với LEGO DUPLO, LEGO CLASSIC, LEGO CITY, LEGO NINJAGO, LEGO TECHNIC, LEGO CREATOR, LEGO DISNEYPRINCESS, LEGO ARCHITECTURE.

Royal Copenhagen: Được thành lập vào năm 1775, là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới với nguồn gốc Đan Mạch gồm các sản phẩm gốm sứ màu trắng, xanh nước biển được sản xuất và sơn hoàn toàn thủ công. Ngày nay, Royal Copenhagen là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gốm sứ chất lượng độc quyền và thiết kế hoàn hảo. Tại Việt Nam, Royal Copenhagen được phân phối bởi Sa Maison – thương hiệu riêng của Lotte Department Store đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp & phong cách sống nhằm làm cho ngôi nhà của khách hàng trở nên đẹp hơn.

ScanCom: Được thành lập hơn 25 năm, đã phát triển trở thành nhà sản xuất đồ gỗ ngoài trời hàng đầu thế giới, trụ sở chính tại Đan Mạch. ScanCom International là công ty hàng đầu trong ngành đồ gỗ ngoài trời toàn cầu, với tầm nhìn là “Doing Business The Right Way” (Kinh doanh Đúng cách’). ScanCom mong muốn tạo ra những sản phẩm xuất sắc, kết hợp chuyên môn thiết kế quốc tế với kỹ thuật sản xuất hiện đại, cũng như cam kết về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Á dưới sự giám sát nghiêm ngặt của ScanCom và được kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, độ bền và chức năng.

Trollbeads: Ra đời vào năm 1976 tại Đan Mạch, là thương hiệu trang sức toàn cầu đầu tiên, với hơn 2.000 mẫu chuỗi hạt được làm thủ công đẹp mắt và hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia.

T.Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved