Chuyển tới nội dung

Những lời chúc Tết ý nghĩa trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022

Tết Nhâm Dần 2022 hứa hẹn mang đến một năm mới đầy bình an và tài lộc cho mọi người, mọi nhà. Đây là một trong những dịp để mọi người bày tỏ tình cảm với nhau thông qua những món quà và những lời chúc Tết ý nghĩa.

Dưới đây là gợi ý một số lời chúc Tết Nhâm Dần 2022:

Lời chúc tết cho ông bà

1. Sang năm mới Nhâm Dần, cháu kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, thật nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt, gắn bó.

2. Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

3. Năm mới xuân sang, con/cháu xin kính chúc ông bà 1 năm thật nhiều sức khỏe, bình an hạnh phúc vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

4. Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, hôm nay con tới kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

5. Tết năm nay gia đình mình được sum họp đầy đủ. Con kính chúc ông bà mãi hạnh phúc, vui vẻ và sức khoẻ dồi dào, an yên bên con cháu. Con rất vui vì luôn có ông bà bên cạnh.

Lời chúc tết cho bố mẹ

1. Nhân dịp năm mới 2022 con xin chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cho gia đình mình mãi sung túc, phúc lộc đầy nhà, thuận hòa sớm tối.

2. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, luôn hạnh phúc và vui vẻ như bây giờ. Chúc cho gia đình mình luôn luôn quây quần, đầm ấm và ở bên nhau mọi lúc vui buồn. Chúc mừng năm mới 2022.

3. Nhà là nơi con có thể về bất cứ lúc nào, bố mẹ là người luôn ở bên con mọi lúc con cần. Trước thềm năm mới 2022, con chúc gia đình ta năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

4. Năm qua, bố mẹ vất vả nhiều rồi. Năm mới, con mong rằng mọi khó nhọc trên đôi vai bố mẹ sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu!

5. Năm mới 2022 đến rồi, chúc đại gia đình nhà mình mọi điều may mắn, tốt lành, như ý!

6. Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị ba mẹ thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Năm mới, con chỉ mong ba, mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

7. Năm mới chúng con chúc bố mẹ, các bác, chú dì luôn mạnh khỏe! Chúc đại gia đình nhà mình luôn đoàn kết, yêu thương nhau.

Chúc mừng năm mới 2022 cho đối tác

1. Đong cho đầy hạnh phúc

Gói cho trọn lộc tài

Giữ cho mãi an khang

Thắt cho chặt phú quý

Cùng chúc nhau như ý

Chúc năm mới bình an

2. Chúc mừng 3 miền “BẮC TRUNG NAM” năm mới vui vẻ, phát tài phát lộc.

3. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng có một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc quý khách có một mùa xuân với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

4. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới 2022

10-bai-tho-chuc-tet-nham-dan-202-435-2698

Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

Lời chúc Tết 2022 cho bạn bè

1. “Hôm nay có 3 người đến hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy đó là là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Happy new year 2022.”

 2. “Năm 2022 đã đến. Chúc bạn đáng mến, sang năm Nhâm Dần sự nghiệp tiến lên. Gặp thêm nhiều điều hên. Đong cho đầy nhiều hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho cuộc đời mãi an khang. Thắt chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Cầu chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.”

3. “Chúc mừng bạn sang năm mới 2022 thật nhiều sức khỏe – hạnh phúc và thành công.”

 4. “Chúc bạn bước sang năm 2022 gặt hái được nhiều thành công, mọi điều tốt đẹp trong năm mới nhé. Happy new year 2022!”

 5. “Sang năm 2022 tài lộc, chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và ngày càng hạnh phúc trong năm mới!”

 6. “Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ và triệu sự bất ngờ, thêm tỷ lần hạnh phúc.”

 7. “Chúc năm mới 2022 thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời và may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.”

 8. “Năm 2022 đầy may mắn đã đến gần, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương xanh tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu và 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn sang năm mới  vạn sự như ý, tỷ sự như mơ và triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!”

9. “Kính chúc mọi người một năm mới 2022  tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và sẽ trưởng thành mọi lĩnh vực.”

Những lời chúc năm mới dí dỏm, vui vẻ nhất:

1. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

2. Chúc mọi người hay ăn ít béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

3. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc!- Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

4. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, công việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Happy New Year 2022!

5. Năm mới chúc cả nhà nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp.

6. Năm mới năm mẻ – Chúc em trẻ khỏe – Gặt thóc đầy bồ – Nhận hạnh phúc to – Tình yêu mau đến.

7. Chúc mừng năm mới 2022: Thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

8. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn dang dang, ta đi du lịch.

Bảo An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved