Chuyển tới nội dung

Những điểm đến du Xuân hấp dẫn dịp Tết Nhâm Dần 2022

  • bởi

Trong những ngày đầu năm mới, một chuyến du lịch cùng gia đình và những người thân yêu sẽ giúp chúng ta có nhiều niềm vui và quên đi muộn phiền của năm cũ. Dưới đây là gợi ý một số điểm du lịch Tết Nhâm Dần 2022.

Du lịch Sapa

Nói du lịch Tết miền Bắc mà lại không nhắc tới Sapa thì quả là một thiếu sót lớn. Sapa mát mẻ quanh năm nhưng dịp Tết thì nơi đây có thời điểm lạnh khá sâu. Nếu bạn thích trải nghiệm cái lạnh tê tái tới mức có băng tuyết, thậm chí khi nhiệt độ xuống âm độ có tuyết rơi thì chắc chắn không nơi nào thích hợp bằng Sapa.

Sapa là địa phương được khai thác du lịch rất nhiều, tới đây bạn có thể ghé thăm khu du lịch Sun World Fansipan Legend với cáp treo 3 dây đưa du khách lên nóc nhà Đông Dương huyền thoại, chiêm ngưỡng khoảnh khắc thiên nhiên vi diệu từ đỉnh thiêng Fansipan. Ngoài ra khi đến Sapa, bạn có thể săn mây trắng bồng bềnh, nếu có nắng, bạn sẽ thấy những vầng sáng chói lọi bừng sáng cả một vùng trời. Dịp Tết, nơi đây cũng có rất nhiều lễ hội thú vị để bạn trải nghiệm phù hợp với cả trẻ con và người lớn.

a1

Du lịch Sapa

Du lịch Ninh Bình

Sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, vùng đất cố đô Hoa Lư luôn được du khách lựa chọn du lịch mỗi dịp đầu năm. Ninh Bình là vùng đất giàu tài nguyên cũng như có bề dày văn hóa lịch sử hấp dẫn khách du lịch. Ghé Ninh Bình, bạn hãy tới chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư, nếu thiên về tự nhiên thì có Tràng An, Tam Cốc, hang Múa, rừng quốc gia Cúc Phương, suối khoáng nóng Kênh Gà,…sẽ khiến bạn mải đi đến quên lối về.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn, nghỉ dưỡng, thì Quảng Ninh sẽ là một nơi cực kỳ phù hợp. Nổi tiếng nhất ở Quảng Ninh không thể không kể đến Vịnh Hạ Long – địa danh được đánh giá là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới và UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Do đó, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước.

vinh-ha-long-quang-ninh

Du lịch Hạ Long, điểm đến lý tưởng dịp Tết

Đến Quảng Ninh, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và tự hào vì những danh lam thắng cảnh của dân tộc. Ngoài Vịnh Hạ Long với vô vàn hòn đảo lớn nhỏ nổi bật giữa mây trời, sóng nước, bạn có thể tham quan các địa điểm có thể xem là tuyệt tác của tạo hóa như Đảo Cô Tô, Đảo Quan Lạn, Cẩm Phả…

Huế

Nhắc đến xứ Huế, người ta sẽ nghĩ ngay đến mảnh đất cố đô yên bình với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những công trình kiến trúc nguy nga, cổ kính. Để cảm nhận vẻ đẹp nên thơ, cổ kính này, hãy cùng gia đình đến Huế tham quan ngay trong dịp Tết này nhé.

Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Huế chính là quần thể di tích Đại Nội Huế với những cung điện, đền đài nguy nga, tráng lệ mang nét kiến trúc thời nhà Nguyễn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm nghe ca trù trên sông Hương, tham quan Chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng… Đặc biệt, Huế cũng có nhiều món ăn được xem là đặc sản như cơm hến, bánh canh Nam Phổ, bánh khoái…

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nên đi du lịch ở đâu dịp Tết Âm lịch 2022. Tuy nhiên, trong chuyến du lịch đầu năm, du khách cũng đừng quên tuân thủ các biện pháp phòng tránh dịch bệnh để đảm bảo có chuyến đi an toàn và ý nghĩa.

Phương Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved