Chuyển tới nội dung

Nhận định bóng đá Việt Nam và Iraq (19h00 ngày 21/11), Vòng loại World Cup 2026

Dự đoán tỷ số bóng đá trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026 giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq vào lúc 19h00 ngày 21/11.

Nhận định, phân tích trận Việt Nam và Iraq

Năm ngày sau thắng lợi trước Philippines ở lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai của mình tại bảng F gặp đối thủ Iraq.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa và chinh phục thành công 3 điểm trước đại diện tới từ khu vực Tây Á.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/11

Song đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng với đoàn quân áo đỏ bởi đối thủ mà họ sắp chạm trán là tương đối đáng gờm. Lịch sử đối đầu đang không ủng hộ thầy trò ông Troussier khi tuyển Việt Nam từng để thua 3 và hòa 1 trong 4 lần chạm mặt Iraq.

Bởi vậy, nếu họ có thể giành 3 điểm ở trận đấu tới thì đây cũng sẽ là chiến thắng lịch sử của Đội tuyển Việt Nam trước đội bóng từng vô địch châu Á năm 2007.

Trước màn so tài này, tuyển Việt Nam đã có thắng lợi 2-0 trên đất Philippines. Trong bối cảnh HLV Troussier không sử dụng đội hình mạnh nhất, cộng thêm việc toàn đội phải đá trên sân cỏ nhận tạo, thắng lợi này được đánh giá là tương đối ấn tượng.

Tuy nhiên Iraq thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn khi “hủy diệt” đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae-young với tỷ số đậm 5-1. Với những gì đã thể hiện được ở trận này, các cầu thủ Iraq đã phô diễn được tốc độ, sức mạnh, kĩ thuật cũng như khả năng dứt điểm rất có lực chân của mình.

Bởi vậy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và giữ vững được cự ly đội hình ở trận này. Bởi nếu để lộ quá nhiều khoảng trống, họ rất có thể sẽ phải đón nhận một kết quả không như mong muốn trước Iraq.

Ở trận Việt Nam và Iraq sắp tới, “Những chiến binh sao vàng” sẽ có lực lượng thi đấu mạnh nhất khi họ gần như không bị tổn thất lớn nào trước Philippines. Ngay cả tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương ở trận gặp Philippines cũng đã bình phục.

Trong khi đó, Iraq đối mặt nguy cơ mất “nhạc trưởng” Amjad Attwan do không kịp bình phục chấn thương từ trận gặp Indonesia. Thêm vào đó lực lượng trong tay HLV Jesus Casas cũng không được đánh giá cao về kinh nghiệm chinh chiến.

Ngoại trừ hậu vệ Ali Adnan, không ai trong đợt tập trung lần này có thâm niên ăn cơm tuyển nhiều hơn Attwan. Cộng thêm việc phải làm khách trước hàng vạn cổ động viên tại sân Mỹ Đình, các cầu thủ đội khách hoàn toàn có thể bị ngợp khi thi đấu.

Hơn lúc nào hết, đội tuyển Việt Nam sẽ phải tận dụng tốt cơ hội trước Iraq. Nếu vượt qua đội bóng đá có biệt danh “Sư tử Lưỡng Hà” trên sân Mỹ Đình thì thầy trò ông Troussier sẽ nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành quyền đi tiếp với các đối thủ ở bảng F.

Thông tin trước trận Việt Nam và Iraq

– Đội tuyển Việt Nam chưa từng thắng được Iraq trong lịch sử. Ở 4 trận đấu trước đó, chúng ta thua 3, hòa 1.

– Việt Nam thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất. Iraq thắng 7, hòa 1 và thua 2 ở 10 trận gần nhất.

– Kể từ sau trận thua 0-1 trước Oman ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã bất bại khi được chơi trên sân nhà với thành tích thắng 11 trận, hòa 1 trận.

– Iraq chỉ thắng 4, trong khi đã hòa 6 và để thua 5 ở 15 chuyến làm khách gần đây nhất.

Thông tin lực lượng hai đội

– Tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất.

– Iraq có nguy cơ mất Amjad Attwan vì chấn thương.

Thành tích gần đây

Đối đầu giữa Việt Nam và Iraq

Đội hình dự kiến

– Việt Nam: Văn Lâm, Văn Thanh, Việt Anh, Ngọc Hải, Tuấn Tài, Minh Trọng, Đình Bắc, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Tiến Linh.

– Iraq: Hachim, Ali Ali, Sulaka, Ali Adnan, Merchas Doski, Osama Rashid, Amir Al Ammari, Ibraheem Bayesh, Jassim, Bashar Resan, Aymen Husein.

Dự đoán tỷ số Việt Nam và Iraq: 1-1.

Mạnh Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved