Chuyển tới nội dung

Giải mã những dấu chân của sự tử tế mang tên Vitadairy

“Đừng coi thường những hành động nhỏ, vì nhiều hành động nhỏ có thể tạo nên sự thay đổi lớn và nhiều sự thay đổi nhỏ hôm nay, có thể tạo ra bước đột phá ngoạn mục trong tương lai. Nhất là khi hành động và sự thay đổi đó hướng thiện, mang theo những năng lượng tích cực…”

Đó là sự chia sẻ của bà Nguyễn Thị Hà – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Những bước đầu tiên của dấu chân Tử Tế

Trong màu áo blouse trắng, bác sĩ với sứ mệnh giành lấy tấm vé khứ hồi trở về với cuộc sống cho bệnh nhân, cuộc chiến giành giật luôn vô cùng khốc liệt, sẽ càng khốc liệt hơn nếu bệnh nhân đã trên nền suy kiệt thể trạng. Từ đó, các bác sĩ sáng lập nên VitaDairy với tâm niệm có thêm một sự hỗ trợ cho bệnh nhân bằng giải pháp “dinh dưỡng trắng”, giúp bệnh nhân đáp ứng điều trị tốt hơn, nhanh chóng hồi phục hơn.

Khởi đầu hành trình bằng những hạt mầm ấy đã cố định cho VitaDairy luôn chạy trên đường ray tử tế, hướng đến xây dựng những giá trị tốt đẹp nhất, vì con người nhất để vun bồi sức sống thiêng liêng cho hàng triệu người Việt Nam.

Hình 1 VTD

VitaDairy – Nghĩa vụ vun bồi sức sống.

Hành trình vun bồi sức sống để duy trì sự Tử Tế

Bắt đầu bằng dinh dưỡng đặc trị, nhưng cũng có lúc VitaDairy chao đảo trước những biến đổi khốc liệt từ thị trường. Những nhà sáng lập vốn chỉ quen với trị bệnh cho người, lại chưa có kinh nghiệm để trị bệnh cho doanh nghiệp mà họ tạo dựng. Cho tới năm 2018, trải qua một “cuộc đại phẫu và nhờ sự góp sức của thế hệ trẻ, VitaDairy đã tái sinh ngoạn mục. Những ứng dụng khoa học, những sáng tạo đã được chắp cánh, sự tử tế được duy trì nuôi dưỡng để trở thành bản sắc.

15 năm là một khoảng thời gian không ngắn cho một doanh nghiệp và ngay cả với cuộc đời của một con người, có nhiều thứ sẽ đổi khác trong ngần ấy thời gian, những nét tính cách tử tế vẫn luôn là bản sắc của Vitadairy. Mỗi con người luôn là một ngòi bút để vẽ lên bức họa đa sắc cho sự tử tế trên nền hoài bão màu trắng thuần khiết, cũng như toàn thể CBCNV của VitaDairy khi nói về niềm tự hào, tất cả đều cho rằng đó là một thành quả hiện hữu do cả một tập thể gắn kết đạt được.

Hình 2 VTD

Bà Nguyễn Thị Hà – TGĐ VitaDairy trực tiếp cùng các nhân viên vào vùng tâm dịch Vĩnh Phúc trao hành hàng triệu gói sữa non.

Kết nối hàng triệu trái tim thông qua chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h”

Trong những ngày cao điểm của dịch Covid 19 là quãng thời gian khó quên với tất cả mọi người, với sự ảm đạm bao phủ mọi con đường góc phố, bao phủ lên cả nền kinh tế toàn cầu, làm suy thoái kinh tế, mất việc làm là điều hiện hữu trong từng người, tác động tiêu cực đến đời sống của từng gia đình, đó là điều lo lắng của mọi chính phủ. Dự đoán số doanh nghiệp sẽ chết sau dịch còn cao hơn số người tử vong vì virus, khiến nhiều người hoang mang. Nhìn vào những cường quốc khác, cả đất nước họ chao đảo khi phòng tuyến y tế bị chọc thủng, một bác sĩ bị lây bệnh, kéo theo hàng nghìn người bị phơi nhiễm và nhiều trăm người bệnh không được chữa trị.

Bởi vậy, thay vì kêu gọi mọi người phải ở nhà, phải rửa tay như nhiều doanh nghiệp và cá nhân khác đang làm, VitaDairy nhận ra bảo vệ phòng tuyến y tế là nhiệm vụ tối thượng để giúp cho Việt Nam an toàn trước đại dịch. Chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” do VitaDairy phát động xuất phát từ tâm nguyện đó, kêu gọi cộng đồng ủng hộ về tinh thần, VitaDairy ủng hộ vật chất để cùng chung tay bảo vệ các chiến sĩ áo trắng.

Hình 3 VTD

Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng thẩm định đánh giá cao.

Chính lời kêu gọi đầy ý nghĩa “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, nên chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,… cho Bộ y tế.

Hình 4 VTD

VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”.

Ý nghĩa của chiến dịch vì cộng đồng, không phải nằm ở số tiền VitaDairy đã ủng hộ bao nhiêu, mà giá trị tinh thần mang lại là không thể đo đếm. Y bác sĩ khi phải bỏ lại gia đình, người thân, đến với nơi quá nhiều nguy cơ, thậm chí đối diện với sự sống và cái chết, họ trở nên bình tâm hơn khi biết rằng có triệu triệu người Việt Nam đang ở đằng sau ủng hộ, cổ vũ họ. Chính vì thế, kết thúc năm 2020, “Bảo vệ y bác sĩ 24h” đã được vinh danh ở nhiều giải thưởng trong hạng mục Doanh nghiệp/Đơn vị tiên phong vì cộng đồng.

Đại diện VitaDairy chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì phát đi tâm nguyện chân thành tha thiết, đã kết nối được triệu trái tim cùng làm nên việc tốt. Mình làm việc tử tế đã là tốt, nhưng kêu gọi nhiều người khác cùng chung thiện ý thì sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực cho xã hội hơn nữa”.

Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.

T.Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved