Chuyển tới nội dung

CEO DK Group Nguyễn Đức Kiên: “Tôi muốn tự tạo vạch đích cho riêng mình!”

Là doanh nhân “con nhà nòi”, được “nhóm lửa” kinh doanh ngay từ khi còn bé nên dù tuổi đời còn rất trẻ, Nguyễn Đức Kiên đã sớm định vị thương hiệu Venice Spa trên thị trường làm đẹp Phú Quốc.

Bệ phóng vững chãi từ gia đình

May mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, do vậy ngay từ khi còn rất nhỏ, Nguyễn Đức Kiên đã được nuôi dưỡng, trưởng thành từ những thảnh quả mà ba mẹ đã miệt mài xây dựng. Mọi người vẫn thường nói Kiên sinh ra tại “vạch đích” nhưng anh không nghĩ vậy. Những nền tảng sẵn có của gia đình chỉ là điều kiện thuận lợi giúp Kiên thực hiện hoài bão của mình.

“Có rất nhiều doanh nhân trên thế giới như Jack Ma, Howard Schultz… xuất thân của họ không rực rỡ nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ họ vẫn tạo ra được sự thành công riêng của mình. Vậy nên, tôi nghĩ mỗi người có thể tạo ra một vạch đích cho riêng mình miễn chúng ta có đủ sự nỗ lực và quyết tâm để theo đuổi nó chứ không nhất thiết là phải sinh ra trong gia đình có điều kiện mới đến được vạch đích. Bản thân tôi cũng muốn tự tạo vạch đích cho riêng mình.” – Doanh nhân trẻ 10x chia sẻ.

Với tinh thần cầu tiến đó, Đức Kiên luôn nỗ lực trong học tập, làm việc để có thêm những trải nghiệm mới, tích luỹ kinh nghiệm để làm giàu thêm kiến thức của mình. Dù đang học bằng Quản trị kinh doanh song nhận ra bản thân có đam mê đặc biệt với lĩnh vực Quản lý khách sạn, Kiên giấu ba mẹ và âm thầm song song theo học thêm lĩnh vực này.

Luôn nghiêm túc với những gì mình đã lựa chọn, Đức Kiên đã chọn thực tập tại những khách sạn có tiếng trên thế giới như Internetional để học cung cách phục vụ, các dịch vụ cũng như cách vận hành, quản lý… Tất cả những kiến thức và trải nghiệm đó sẽ giúp cho Kiên bắt nhịp với công việc điều hành doanh nghiệp gia đình sau khi tốt nghiệp về Việt Nam.

Theo đuổi nghiệp kinh doanh khi tuổi đời còn rất trẻ, Nguyễn Đức Kiên cho rằng, lợi thế lớn nhất của người trẻ khi khởi nghiệp là họ có có khả năng học hỏi tốt hơn, thích ứng tốt hơn và khả năng nắm bắt cũng cao.

Chàng doanh nhân 10x chia sẻ: “Khi bạn còn trẻ, bạn có thể đổi mới hơn khi bạn hiểu công nghệ, ứng dụng công nghệ trong điều hành doanh nghiệp vừa giảm thiểu được ngân sách trả nhân công, thời gian và khâu quản lý. Với những người trẻ khi hành động họ cũng không suy nghĩ quá mức và quá lâu. Họ có tốc độ hành động nhanh, khả năng chấp nhận những rủi ro cũng cao hơn và dễ dàng nhập cuộc nhanh. Lãnh đạo trẻ cũng luôn biết cách khiến người khác tràn đầy năng lượng cho công việc và khơi gợi sự hứng khởi, giúp nhân viên hoàn thành mục tiêu. So với nhóm lãnh cao tuổi, họ có xu hướng dẫn dắt, tạo cảm hứng, tạo động lực làm việc hơn là thúc ép nhân viên làm việc. Bằng sự cởi mở, lãnh đạo trẻ dễ dàng tiếp thu và khắc phục những điểm hạn chế, chưa thuyết phục…”

Mỗi người có thể tạo ra một vạch đích cho riêng mình miễn chúng ta có đủ sự nỗ lực và quyết tâm để theo đuổi nó chứ không nhất thiết là phải sinh ra trong gia đình có điều kiện mới đến được vạch đích. Bản thân tôi cũng muốn tự tạo vạch đích cho riêng mình.

Tận dụng những lợi thế đó của tuổi trẻ, với vai trò quản lý và điều hành Venice Spa, vị TGĐ trẻ mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng sự khác biệt trong phong cách thiết kế và chất lượng dịch vụ. Không gò bó trong khuôn mẫu spa thông thường, ở Venice Spa là sự đột phá trong phong cách thiết kế. Đó là sự hiện đại, phóng khoáng đầy sức sống của tuổi trẻ xong lại có những khoảng lặng yên bình để khách hàng có thể thả mình vào đó, thư thái và an yên sau những bộn bề lo toan của cuộc sống.

Làn gió mới trên thị trường làm đẹp Phú Quốc

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Kiên đã học hỏi và lĩnh hội được rất nhiều bài học bổ ích và những triết lý kinh doanh thiết thực từ ba mẹ. Song có một triết lí mà anh rất tâm đắc đó là luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

hinh1

Với một spa mới đi vào hoạt động như Venice Spa thì việc tạo được sự ấn tượng và dịch vụ chất lượng đầu tiên là một điều rất quan trọng. Vậy nên, khi bắt đầu đi vào hoạt động, Kiên cùng đội ngũ đã không ngừng cải thiện dịch vụ tay nghề cao và luôn chú ý đến mọi chi tiết cho dù là nhỏ nhất với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cùng với đó là chất lượng phục vụ khác biệt. Kiên luôn đề cao cung cách chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng khâu đón tiếp và chăm sóc khách hàng. Mỗi một nhân viên sẽ là một “Đại sứ” về một Venice Spa thân thiện, mến khách, nhiệt tình, chu đáo và chỉn chu. Và chính sự tận tuỵ, chu đáo sẽ để lại những dấu ấn tốt với khách hàng và họ sẽ nhớ đến Venice Spa mỗi khi đặt chân đến Phú Quốc.

Theo chia sẻ của TGĐ 10x, Venice Spa sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn Địa Trung Hải, ở vị trí ngay sát quảng trường lớn, gần Cầu Hôn nổi tiếng. Kết hợp với thiết kế bởi đội ngũ những kiến trúc sư nổi tiếng của Ý, Venice Spa mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ và yêu kiều với những gam màu nhẹ nhàng, trung tính nhưng toát lên vẻ đẹp thanh cao như một thiếu nữ e ấp, duyên dáng giữa thị trấn Địa Trung Hải phồn hoa.

Không gian Venice Spa được thiết kế 5 tầng, mỗi 1 tầng mang một công năng và phong cách thiết kế riêng không trộn lẫn. Chính sự đan xen giữa những sắc màu và phong cách kiến trúc đó tạo cho khách hàng cảm giác lạc bước vào một thiên đường làm đẹp, mải mê trải nghiệm, mải mê khám phá để nỗi mệt mỏi cũng dần tan biến.

z3973844013674_5b221780f5b157e72af82458c38c5058

Không viên sang trong tại Venice Spa Phú Quốc.

Với phương châm “khách hàng là chìa khoá cho sự thành công”, khi đến với Venice Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi những dịch vụ làm đẹp đa dạng, trong đó yếu tố con người với kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp được đặt cao nhất.  Đặc biệt, Venice Spa sử dụng sản phẩm ISISPHARMA – Top 5 thương hiệu hàng đầu của Pháp, cam kết sẽ luôn đưa ra dịch vụ tốt nhất và khách hàng sẽ không cảm thấy hối tiếc khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thực tế, các trung tâm làm đẹp tại Phú Quốc không thiếu song nhờ những điểm khác biệt ở trên kết hợp với sự đa dạng trong dịch vụ và thời gian hoạt động gần như 24/24, Venice Spa đã nhanh chóng định vị được thương hiệu và được đánh giá là “làn gió mới” trên thị trường làm đẹp tại đảo ngọc.

Dù chỉ mới đang bước những bước đi đầu tiên trên hành trình chinh phục hoài bão của mình, Nguyễn Đức Kiên vẫn luôn biết nhìn xa trông rộng, xác định trước những khó khăn có thể gặp phải và chuẩn bị trước giải pháp để chủ động đón tương lai. Với sự hoàn toàn ủng hộ, tin tưởng và giao phó từ ba mẹ, cộng với sức trẻ, nhiệt huyết, đam mê và sự mãnh liệt, Kiên tự nhủ rằng áp lực là động lực để anh liên tục học hỏi và hoàn thiện bản thân theo thời gian. Vạch đích mà cá nhân Kiên định ra cho bản thân vẫn còn xa hơn nữa. Và chắc chắn, thành công của tương lai sẽ mỉm cười với những ai đã sẵn sàng cho mọi cơ hội và thử thách.

Phạm Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved