Chuyển tới nội dung

Bản Lĩnh Marketer 11: Hành trình kiên định của người trẻ ngay phút khởi đầu

Tuổi trẻ không ngần ngại bắt đầu những hành trình đầy gian nan, trưởng thành từ niềm tin vào bản lĩnh, cuộc thi đem đến cho người trẻ một khởi đầu cho chu kì bản lĩnh kiên định và rực rỡ của chính họ

“Thành công” là chặng đường liên tục tìm kiếm những khởi đầu

Ngày nay, hai từ “thành công” đã được tái định nghĩa. Người trẻ cho rằng thành công là cả một hành trình dài nỗ lực hướng tới khoảnh khắc tỏa sáng. Họ hiểu rằng, vinh quang luôn ngắn ngủi, và sẽ luôn cần những con đường mới dẫn lối tới những thắng lợi tiếp theo.

Hành trình ấy luôn bắt đầu bằng sự hiện hữu của những “khởi đầu”- những bước chân đầy thiếu sót để người trẻ trở nên hoàn thiện hơn. Ở những trang đầu tiên của tuổi trưởng thành, các cô cậu sinh viên Đại học đã sớm có được những điểm chạm nhất định với sự nghiệp: “lần đầu” tham gia một công việc chuyên môn, “lần đầu” chinh chiến một cuộc thi để thử sức… Những khởi đầu bỡ ngỡ, nhưng lại là cột mốc trưởng thành đáng nhớ với nhiều người. Và trên chặng đường đến với thành công, người trẻ khó tránh khỏi những lần thất bại do chưa trau dồi đủ kiến thức, hay chưa hoàn thiện về trải nghiệm. Tuy nhiên, những thách thức ấy chỉ càng tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho người trẻ liên tục tiến lên và khẳng định dấu ấn của mình. Như vậy, những khởi đầu không trọn vẹn chính là bước đệm cần thiết để người trẻ dấn thân vào con đường sự nghiệp. 

Khi đối mặt với những khởi đầu gian nan, bản lĩnh kiên định trở nên ý nghĩa hơn cả. Bản lĩnh của những phút giây đầu tiên là tinh thần không chùn bước. Bản lĩnh là thái độ kiên định với hành trình đi tìm những câu trả lời đột phá cho những vấn đề thời cuộc. Giữa những bước đi đầu ngập ngừng và chập chững, bản lĩnh chính là điểm tựa, là ngọn đèn soi đường cho người trẻ đứng lên vượt qua thất bại, để tiếp tục vươn lên kiến tạo dấu ấn và bước tới thành công. Đây là một trong những tố chất quan trọng bắt buộc phải có trên hành trình khởi nghiêp, lập thân lập nghiệp của các bạn trẻ sau này.

Bản Lĩnh Marketer 11 – cột mốc tỏa sáng đầu tiên trên hành trình kiên định theo đuổi Marketing của người trẻ

Là một cuộc thi lâu đời do sinh viên tổ chức, Bản Lĩnh Marketer theo đuổi một triết lý đã trở thành tôn chỉ và sứ mệnh: Vì sinh viên. Trong suốt hành trình 11 năm, Bản Lĩnh Marketer luôn là bệ phóng giúp sinh viên tỏa sáng và kiến tạo dấu ấn trong sự nghiệp của mình. Trải qua những nỗ lực thay đổi không ngừng để kiến tạo giá trị mới phù hợp với thời cuộc, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 11 đem đến nhiều sự thay đổi mới mẻ, thực tiễn nhằm mang lại những cơ hội ý nghĩa cho sinh viên.

Format các vòng thi của Bản Lĩnh Marketer 11 đã được nghiên cứu để đem đến cho thí sinh một trải nghiệm chuyên sâu, tinh gọn và hệ thống. Cuộc thi năm nay bao gồm 04 vòng thi kéo dài chỉ trong 05 tuần với đề bài liên quan đến những bài toán kinh doanh hóc búa, giàu tính thực tiễn và thời cuộc. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi chuyên môn giúp các bạn sinh viên quan tâm đến Kinh doanh và Marketing khai phá tiềm năng và khẳng định bản thân trong ngành.

Không chỉ giúp các bạn sinh viên nâng tầm bản thân về mặt chuyên môn, Bản Lĩnh Marketer 11 còn đánh giá sinh viên toàn diện trên nhiều góc độ về cả kỹ năng, trải nghiệm, khả năng giao tiếp và khả năng truyền cảm hứng. Qua 04 vòng thi với format đa dạng, sinh viên được đánh giá về cả kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phản biện, tư duy logic, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Đặc biệt, trong vòng thi 3.2: Vòng phỏng vấn cá nhân với hội đồng phỏng vấn, Bản Lĩnh Marketer 11 còn khơi dậy trong thí sinh khả năng đại diện và truyền cảm hứng, gắn với sứ mệnh lan toả bản lĩnh tới thế hệ Marketer trẻ tương lai.

Là bước “khởi đầu” dành cho sinh viên trên hành trình sự nghiệp, Bản Lĩnh Marketer 11 đem đến cho thí sinh những trải nghiệm chuyên sâu với thị trường tuyển dụng ngành Marketing. Tham gia cuộc thi, sinh viên có cơ hội được được tiếp xúc với đề bài thực tiễn từ những doanh nghiệp hàng đầu. Bản Lĩnh Marketer 11 được đồng hành bởi 2 nhà tài trợ: MILO TEEN với đề bài của ngành hàng FMCG và Panasonic với bài toán thuộc ngành hàng Điện tử/ Điện gia dụng. Bởi vậy, thí sinh sẽ được đào sâu kiến thức chuyên môn; hiểu biết kỹ lưỡng về khách hàng, thị trường; mài sắc tư duy sáng tạo, nhạy bén… để vượt qua thách thức, đi tìm câu trả lời đột phá cho những tình huống kinh doanh hóc búa nhưng cũng đầy thiết thực. Thêm vào đó, cuộc thi còn đem lại cho thí sinh kết nối với những chuyên gia, lắng nghe và học hỏi từ những tiền bối dày dặn kinh nghiệm trong ngành Marketing qua chuỗi Buddy Program và Mentoring Program.

Cuối cùng, nhằm tối đa hoá điểm chạm của người trẻ với nghề, Bản Lĩnh Marketer 11 chú trọng xây dựng những chuỗi sự kiện và hoạt động vệ tinh hướng tới đem lại giá trị sự nghiệp thiết thực. Top 6 Bản Lĩnh Marketer 11 được đào tạo chuyên sâu và tham vấn nghề nghiệp từ các tập đoàn lớn như AB InBev, Nestlé, Microsoft… qua chuỗi The Valiant Marketer Program. Không chỉ vậy, với sứ mệnh lan toả bản lĩnh đến thế hệ Marketer trẻ tương lai, Bản Lĩnh Marketer 11 còn đóng góp giá trị đến cộng đồng sinh viên toàn quốc.  Từ “Kick-start Series” đến những buổi training, workshop, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội học tập, lắng nghe những góc nhìn đúng đắn và thực tế nhất về ngành, những trải nghiệm đầu tiên khai mở niềm đam mê hứng khởi với Marketing.

Hành trình tỏa sáng của người trẻ là liên tiếp những khởi đầu. Những khởi đầu ấy dẫu không dễ dàng, dẫu không tránh khỏi thiếu sót và vấp ngã, thế nhưng bản lĩnh kiên định sẽ đưa người trẻ chạm tay tới hào quang và thành công. Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ trên chặng đường nghề nghiệp, Bản Lĩnh Marketer 11 sẽ là một cột mốc khởi đầu cho một hành trình kiên định mới, một hành trình nơi người trẻ tái khẳng định sự tự tin và kiên trì theo đuổi đam mê.

Bích Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved