Chuyển tới nội dung

Bánh mì Việt Nam xuất hiện trên trang chủ Google

Với sự kiện này, Google Doodle Bánh Mì đã góp phần quảng bá một món ăn vô cùng đặc sắc và tự hào của Việt Nam ra thế giới.

Hôm nay (24/3), để kỷ niệm 9 năm từ ngày từ “banh mi” được thêm vào từ điển danh tiếng Oxford, Google đã chọn hình ảnh món bánh mì của Việt Nam xuất hiện trên trang chủ Google của hơn 10 nước.

Với sự kiện này, Google Doodle Bánh Mì đã góp phần quảng bá một món ăn vô cùng đặc sắc và tự hào của Việt Nam ra thế giới. Không phải Vietnamese baguette, cũng không phải Vietnamese sandwich, cái tên riêng “Banh mi” đã khẳng định chủ quyền bánh mì là một món ăn đến từ Việt Nam chứ không phải vay mượn từ bất kỳ đâu.

Google đã chúc mừng Việt Nam với hình ảnh động của ổ bánh mì Việt và quầy bánh mì truyền thống trên trang chủ Google Tiếng Việt (Google.com.vn). Hình ảnh này được xuất hiện ở trang chủ của hơn 10 quốc gia khác bao gồm Mỹ, Canada, Singapore, Pháp, Australia, Thụy Sĩ…

Theo VTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved