Chuyển tới nội dung

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch, MU dự C1, Liverpool nhận kết cục đắng

Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về BXH Premier League cuối mùa giải 2022/2023 sau khi MU hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Siêu máy tính dự đoán Premier League

Trận hòa không bàn thắng của MU trước Southampton đã khiến họ trượt dài trong cuộc đua vô địch mùa này. Tuy nhiên, kết quả đó lại bất ngờ khiến cuộc đua top 4 nóng lên. Lúc này, Tottenham chỉ còn kém MU 2 điểm sau chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest vào cuối tuần.

Newcastle cũng tận dụng tình huống bế tắc của MU bằng chiến thắng 2-1 trước Wolves. Tuy nhiên, Brighton, Brentford và Fulham đều đã đánh rơi điểm số.

Mới đây, một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về kết quả chung cuộc của Premier League vào cuối mùa và nó đem đến khá nhiều bất ngờ.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Premier League mùa giải 2022/2023

Đầu tiên, Siêu máy tính dự đoán Tottenham vẫn trượt chân khỏi top 4 bất chấp kết quả tích cực của họ hồi cuối tuần. Ngược lại, MU vẫn sẽ duy trì được vị trí thứ ba từ nay cho đến cuối mùa giải.

Họ cùng Man City, Arsenal (vô địch) và cuối cùng là Newcastle sẽ là 4 đại diện của bóng đá Anh tham dự Champions League mùa sau. Newcastle hiện đang kém Tottenham 4 điểm trên BXH hiện tại, nhưng họ vẫn còn 2 trận chưa đá và đó là một lợi thế lớn.

Spurs và Brighton được dự đoán sẽ cùng nhau tham dự Europa League với thứ hạng lần lượt là 5 và 6. Đặc biệt, Liverpool được cho sẽ về đích ở vị trí thứ 7, tương đương với suất dự Conference League. Nhưng nếu West Ham vô địch C3 mùa này, họ sẽ đẩy các suất tham dự cúp châu Âu xuống dần và Liverpool có khả năng sẽ mất cơ hội mùa tới.

Một đại diện khác nằm trong top 5 CLB lớn nhất nước Anh là Chelsea nhiều khả năng sẽ về đích ở vị trí thứ 9. Đây là một mùa giải thảm họa của The Blues và các vấn đề của họ có lẽ sẽ chỉ được khắc phục trong mùa Hè tới.

MU sẽ hoàn thành mục tiêu top 4 mùa này

Cuối cùng, 3 đội được dự đoán xuống hạng gồm có Bournemouth, Everton và Southampton. Đây là một dự đoán đáng buồn với 3 CLB này, đặc biệt là khi cuối tuần qua họ đã giành về được những kết quả rất tốt. Bournemouth đã đánh bại Liverpool, Everton đánh bại Brentford và Southampton đã hòa với MU trên sân Old Trafford.

Trung Phạm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved