Chuyển tới nội dung

3 lý do tin rằng ĐT Việt Nam sẽ thành công tại AFF Cup 2020

Sau các trận đấu tại VL Word Cup, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân chơi khu vực với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Đông Nam Á.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp tại VL cuối cùng Word Cup 2022. Trước nhiều đối thủ hàng đầu châu Á, Quế Ngọc Hải và đồng đội đã không thể tạo ra bất ngờ. Tuy vậy, bài học tích lũy được là hành trang giúp ĐT Việt Nam vững tin để trở về sân chơi Đông Nam Á. AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 05/12/2021. Các học trò của thầy Park đang là đương kim vô địch. Những chiến binh Sao Vàng có 3 lý do để tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp ở giải đấu này trong thời gian tới.

1. Bài học từ VL World Cup

Dù thất bại liên tiếp ở những trận đấu tại VL cuối cùng ngày hội của bóng đá thế giới, nhưng ĐT Việt Nam không ngừng tiến bộ. Các chàng trai áo đỏ đã rút ra nhiều bài học đắt giá. Đó là cách để tạo ra sự vững chắc nơi hàng phòng ngự, tập trung vào thời điểm quan trọng, dần hạn chế sai lầm cá nhân…

vnsaudi3161121-crop-1637074345067-1-0533

ĐT Việt Nam không ngừng tiến bộ trong các trận đấu đã qua tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Khi gặp đối thủ mạnh, những điểm yếu của ĐT Việt Nam đã được thể hiện khá rõ. HLV Park  Hang-seo, BHL và các cầu thủ đã từng bước khắc phục điều này, qua đó giúp cho đoàn quân áo đỏ ngày càng hoàn thiện. Sự tích lũy từ VL World Cup sẽ giúp Quế Ngọc Hải và đồng đội nâng cao trình độ, xích lại gần hơn với các đội mạnh tại Châu Á. Đây sẽ là hành trang giúp Những chiến binh Sao Vàng tự tin khi trở về sân chơi khu vực.

2. Chuẩn bị tốt hơn các đối thủ

Sáu trận đấu tại VL World Cup 2022 chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, các đối thủ trong khu vực lại ít có cơ hội thi đấu và cọ xát do tình hình dịch bệnh COVID 19 diễn biến phức tạp. Thái Lan cũng không có nhiều thời gian để tập luyện, lắp ghép đội hình khi các trụ cột vẫn đang thi đấu ở nước ngoài và chưa thể hội quân. Đây sẽ là lợi thế lớn cho Những chiến binh Sao Vàng trong chiến dịch sắp tới.

thumb_660_9182d0c1-33ae-42d4-a2e5-06482e50a05c-0853

ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn các đối thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup.

So với các đối thủ, ĐT Việt Nam đã hội quân trong một thời gian dài kể từ tháng 8. Các chàng trai áo đỏ đã tập luyện, gắn bó và rất hiểu ý nhau. Qua đó, nhiều mảng miếng chiến thuật đã trở nên nhuần nhuyễn. Với những gì đã có, đoàn quân của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á với sự quyết tâm cao nhất.

3. Sân chơi vừa sức

So với Nhật Bản, Australia hay Saudi Arabia tại VL cuối cùng World Cup 2022, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup được đánh giá yếu hơn. Lào hay Campuchia vẫn là những cái tên yêu thích mà thầy trò HLV Park Hang có thể đánh bại. Hơn nữa, đoàn quân áo đỏ đang bất bại tại Đông Nam Á kể từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc đến với bóng đá của dải đất hình chữ S.

074427_dtvn_dung-0535

AFF Cup là sân chơi vừa sức dành cho ĐT Việt Nam.

Sân chơi AFF Cup là đấu trường vừa sức giành cho ĐT Việt Nam. Họ đang là đương kim vô địch giải đấu và luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. Kinh nghiệm tích lũy được tại VL World Cup sẽ giúp đoàn quân HLV Park Hang-seo thi đấu mạch lạc và thanh thoát hơn khi trở về đấu trường khu vực. NHM đang chờ đợi vào thắng lợi của Những chiến Binh Sao Vàng trong thời gian sắp tới.

Hữu Danh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved