Chuyển tới nội dung

Bóng đá hôm nay 23/8: MU đánh bại Liverpool, Juventus bị cầm hòa

Bóng đá hôm nay 23/8: MU đánh bại Liverpool, Juventus bị cầm hòa, Roma thắng nhẹ tân binh.

MU đánh bại Liverpool

Manchester United đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh.

Jadon Sancho đã mở tỉ số cho “Quỷ đỏ” vào phút thứ 16 sau đường chuyền tầm thấp của Anthony Elanga từ cánh trái. Đến phút 53, Marcus Rashford nhân đôi cách biệt cho MU sau trong một pha phản công. Người kiến tạo cho bàn thắng này là Anthony Martial.

Mohamed Salah đã ghi bàn ở phút 81 nhưng tất cả chỉ mang ý nghĩa danh dự. Với chiến thắng vừa qua, MU đã leo lên vị trí thứ 14 trên BXH. Trong khi đó, Liverpool với việc chưa giành được trận thắng nào đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16.

skysports-jadon-sancho-man-utd_5873133

MU giành chiến thắng trước kình địch Liverpool

Serie A: Juventus bị cầm hòa, Roma thắng nhẹ tân binh

Sau trận mở màn tưng bừng, Juventus bước vào vòng 2 Serie A với chuyến làm khách đến sân của Sampdoria. “Lão bà” đã bị đối thủ gây bất ngờ và suýt chút nữa thủng lưới từ ngay phút 6 sau cú dứt điểm của Leris. Rất may là bóng chỉ tìm đến xà ngang.

Khoảng thời gian sau, hai đội duy trì thế trận cân bằng. Juventus bị nhận xét là thiếu sáng tạo. Hàng công không tạo được đột biến trong khi hàng thủ cũng thiếu sự chắc chắn.

Đến phút 65, Rabiot đã đưa được bóng vào lưới Sampdoria nhưng bàn thắng không được VAR công nhận do lỗi việt vị. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0 và Juventus rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

kostic-jpeg-6091-1661203262

Juventus không thể duy trì mạch thắng ở Serie A

Ở một diễn biến khác, Roma đã nhẹ nhàng vượt qua tân binh Cremonese với tỷ số 1-0 trong trận đấu trên sân nhà. Chris Smalling là người ghi bàn duy nhất của trận đấu. Phút 65, cựu cầu thủ MU đánh đầu chéo góc trong thế không người kèm, hạ thủ thành Andrei Radu.

Với việc toàn thắng 2 trận mở màn, Roma đã có được vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng đấu tới, họ sẽ đến làm khách của Juventus.

Tuchel bị FA cáo buộc về phát biểu liên quan trọng tài

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã cáo buộc HLV Thomas Tuchel có hành vi không đúng mực vì những bình luận về trọng tài Anthony Taylor sau trận hòa 2-2 của Chelsea với Tottenham.

Chiến lược gia người Đức đã nói rằng không thể tin tưởng Taylor cầm còi ở những trận đấu khác của The Blues.

Trước đó, Tuchel đã bị phạt 35.000 bảng và cấm chỉ đạo một trận vì những ẩu đả liên quan tới HLV Antonio Conte.

HLV Tuchel có thời hạn cho đến thứ Năm ngày 25 tháng 8 năm 2022 để đưa ra phản hồi về các cáo buộc. Nếu không kháng cáo thành công, HLV của Chelsea có thể phải đối mặt với án phạt khác.

Barca bán bớt cầu thủ để đăng ký Kounde

Trong tất cả các tân binh chuyển đến Camp Nou Hè này, chỉ còn lại trung vệ Jules Kounde chưa được Barca đăng ký vào đội hình. Theo tờ AS, đội bóng xứ Catalunya cần thêm 17 triệu bảng để có thể đăng ký thi đấu cho cựu sao của Sevilla.

Để có được số tiền trên, Barca sẽ phải bán bớt cầu thủ. Họ đang có ý định đẩy 2 tiền đạo gồm Pierre-Emerick Aubameyang và Memphis Depay ra đi. Hai cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của Chelsea và Juventus.

Ngoài ra, Barca đang cố gắng tìm cách chấm dứt hợp đồng sớm với Martin Brathwaite. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi này đang kiên quyết hoàn tất hợp đồng với Barca.

Van Dijk bị đồng đội mắng ngay trên sân vì đứng nhìn Sancho ghi bàn

Man United đã nhập cuộc đầy tự tin trước Liverpool khi được thi đấu trên sân nhà, dù vừa trải qua 2 thất bại muối mặt. Jadon Sancho ở phút 16 đã sớm cụ thể hóa sức ép “Quỷ đỏ” tạo ra bằng bàn mở tỷ số.

Xuất phát từ tình huống phối hợp ăn ý bên cánh trái, Elanga xâu kim Gomez, đưa bóng tới vị trí của Sancho trong vòng cấm. Cầu thủ người Anh giả sút một nhịp để đánh lừa nỗ lực cản phá của James Milner. Sau đó, Sancho dứt điểm dễ dàng vào góc trái khung thành mở tỷ số cho MU.

Trong khi Sancho cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng với các CĐV thì Milner đã không giữ được bình tĩnh và nổi cáu với Van Dijk ngay trên sân. Cầu thủ người Anh quát mắng Van Dijk vì trung vệ người Hà Lan đã lựa chọn đứng yêu che góc sút chứ không phải lao ra cản phá pha dứt điểm của Sancho. Van Dijk đã có rất nhiều thời gian để lao ra làm hẹp góc sút của Sancho nhưng tất cả những gì anh làm là để tay sau lưng và đứng nhìn. Trên mạng xã hội, Van Dijk cũng bị người hâm mộ bóng đá mỉa mai vì quyết định phòng ngự thiếu sáng suốt này.

Trung Phạm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: (028)62706698 – 0903851305 – 0971482407 (Mr.Trung Hiếu)
Email: thuonghieu.nn@gmail.com

© Thương Hiệu Ngày Nay. All right Reserved